วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

วิธีลดน้ำหนักแบบธรรมชาติ

วิธีลดน้ำหนักแบบธรรมชาติ

bb
เวลาคิดจะลดน้ำหนัก หรือลดความอ้วนทีไร แล้วหาสูตรที่ตรงใจ ถูกใจ ไม่ได้สักที มันช่างน่าหงุดหงิดจริงๆ นะคะวันนี้มาดูวิธีลดน้ำหนักตามแบบธรรมชาติไร้สารเคมี ที่ไม่ได้ทำยากเย็นอะไรเลย รับรองว่าถ้าตั้งใจและทำได้ น้ำหนักคุณจะลดลง และมีหุ่นสวยๆ ได้แบบไม่ต้องอดอาหารจนหิวโหยหรือโทรมอีกด้วย
  1. ไม่กินข้าวมื้อเย็น ไม่ใช่ให้อดมื้อเย็นไปซะทีเดียวนะคะ แค่ไม่ทานแป้ง ทานข้าวขาว แต่สามารถทานอาหารพวกผักและผลไม้ได้ หรือปลานึ่ง ปลาต้ม อาหารที่ย่อยง่ายๆ มากกว่า จะช่วยให้นอนหลับสบายด้วย
  2. งดเนื้อสัตว์ ไขมัน ข้าว ในเวลาภายใน 1 สัปดาห์ เราควรเลือกมาสัก 1 วัน ในการงดกินอาหารพวกเนื้อสัตว์ ไขมัน และข้าว แล้วเปลี่ยนมากินผลไม้หรือธัญพืชอย่างเดียวทั้งวัน แต่ไม่ควรกินผลไม้อ้วนๆ อย่าง ทุเรียน หรือผลไม้ที่มีรสหวานจัดเกินไปค่ะ
  3. เคี้ยวอาหารช้าๆ การทานอาหารแล้วเคี้ยวช้าๆ เคี้ยวให้ละเอียด จะช่วยให้เราอิ่มเร็วทานได้น้อยลง ที่สำคัญจำไว้นะว่าไม่ควรทานอาหารหลัง 6 โมงเย็นหรือช่วงดึกเป็นอันขาด กินแล้วนอน อ้วนนะจ๊ะ
  4. ดื่มน้ำผลไม้ก่อนอาหาร ก่อนจะทานอาหารมื้อหลักควรดื่มน้ำผลไม้แท้ หรือทานผลไม้สดๆเลยก็ได้ ซึ่งจะช่วยให้เราอิ่มเร็วขึ้น ไม่กินอาหารมื้อหลักเยอะเกินความจำเป็น วิตามินในผลไม้ก็ยังช่วยดูดซึมอาหารที่เราทานเข้าไปอีกด้วย
  5. ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ขาดไม่ได้เลย เพราะทานอาหารไปแล้ว ก็ต้องเผาผลาญกันหน่อย ต้องออกแรงให้ร่างกายเคลื่อนไหว เสียเหงื่อท่วมตัวกันบ้างช่วยเผาผลาญไขมัน และได้มีสุขภาพแข็งแรง หุ่นก็จะเฟิร์ม กระชับ รูปร่างสวยได้อย่างใจ
วิธีลดน้ำหนักตามธรรมชาติแบบนี้ทำตามได้ง่ายๆ เลยใช่ไหมคะ ซึ่งบางข้อเราก็รู้อยู่แล้ว แต่ถ้ารู้แล้วไม่ทำตามสักข้อ สักที ก็ไม่มีประโยชน์ เมื่อไหร่ถึงจะมีหุ่นเริ่ดๆ เป๊ะๆ เหมือนกับคนอื่นเค้าล่ะ  ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองใหม่ซะตั้งแต่ตอนนี้เลยดีกว่า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น