ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา! !ขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างได้วันละ1500 บาทเพื่อเก็บเงินแต่งงานแต่ตายเพราะระเบิดที่ราชประสงค์!

 Yutthanarong , 38, เป็นหนึ่งใน 20 คนถูกฆ่าตายในการระเบิดของวันจันทร์ที่ศาลพระพรหมเอราวัณ.
 
พิธีศพจะถูกจัดขึ้นสำหรับ Yutthanarong ที่วัดบางนานายกับครอบครัวและเพื่อน ๆ เตรียมความพร้อมที่จะบอกลาสุดท้ายของพวกเขา.
 
เขาทำงานเป็นผู้ส่งสารให้กับ บริษัท เอกชนในพื้นที่สุขุมวิท ที่ 06:00 เขาได้บนบีทีเอสที่จะส่งมอบแพคเกจให้กับลูกค้า บริษัท เซ็นทรัลเวิลด์ช้อปปิ้งมอลล์.
 
แฟนสาวของเขา Kritsuda Narongplien, 30, ได้รับการคาดหวังว่าจะได้เห็นเขาที่บ้าน 30 นาทีหลังจากที่ได้รับโทรศัพท์จากเขาที่ 06:45 เขาได้สกลับไปยังที่ทำงานของเขา.
 
เมื่อเธอไม่สามารถติดต่อเขาได้ครึ่งชั่วโมงต่อมา เธอคิดว่าแบตเตอรี่โทรศัพท์ของเขาหมด.
 
เช้าเธอได้รับโทรศัพท์จากพี่ชายของเขาบอกให้เธอมาถึงโรงพยาบาลตำรวจ เธอก็ยังไม่สงสัยอะไร.
 
เมื่อเธอมาถึงที่โรงพยาบาล โลกของเธอถูกยุบ.
 
 
"ผมพยายามที่จะเรียกเขาตลอดทั้งคืนในคืนนั้น. เช้าพี่ชายของเขาเรียกผม. เขารู้แล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้ [การตายของเขา] แต่ไม่บอกฉันว่าเกิดอะไรขึ้น."
 
"เขาขอให้ผมไปโรงพยาบาลด้วยกัน. ฉันคิดว่ามันเป็นอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ. ที่โรงพยาบาลมันก็มากเกินไปที่จะทน"
 
ตามที่นางสาว Kritsuda เธอและ Yutthanarong กำลังวางแผนที่จะแต่งงานกันหลังจากหกปีที่
อยู่ร่วมกัน.ครอบครัวของเธอที่เคยคิดว่าเขายังไม่พร้อมสำหรับความสัมพันธ์ที่จริงจังเพราะความแตกต่างอายุของพวกเขา.
 
"พ่อแม่ของฉันเป็นห่วงเขาจะไม่จริงจังกับฉัน. เราได้รับอนุญาตให้อยู่ด้วยกัน แต่ไม่ให้มีลูก. เราวางแผนที่จะแต่งงานและมีลูก.เขาอยากลูกสาว "
 
เขาได้รับประมาณ 1,500 บาทต่อวัน, ทำงานเป็นขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างได้จากงานพิเศษ.พวกเขามีเงินฝากออมทรัพย์และได้ซื้อที่ดินครอบคลุม 100 ตารางวาในสระบุรีใกล้บ้านพ่อแม่ของเธอ.
 
"มันเป็นความคิดของฉันจะมีชีวิตอยู่ใกล้กับพ่อแม่ของฉัน. พวกเขาแก่แล้ว. เขาไม่เคยเห็นด้วยถึงแม้ว่าเขาจะเปลี่ยนงาน"
 
นางสาว Kritsuda กล่าว Yutthanarong ต้องการที่จะชนะหัวใจของทุกคนในครอบครัวของเธอผ่านความคิดและความเอื้ออาทรของเขา.
 
"ทุกคนพูดว่าฉันเปลี่ยนไปและฉันรู้ว่าฉันกำลังเปลี่ยนไปเพราะเขา. มันคือการเปลี่ยนแปลงอย่างค่อยเป็นค่อยไป"
 
Phakkhaphol Singlor, 44, พี่ชาย Yutthanarong กล่าวว่าเขาได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลตำรวจในการเก็บรวบรวมร่างกายในเช้าวันอังคาร.
 
เขาเรียกร้องให้รัฐที่จะช่วยให้ครอบครัวของน้องชายของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งบุตรชายสองคนของเขา Supawich และณัฐ จากอดีตภรรยา.
 
"เขาเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว. เขามีลูกสอง. ในฐานะที่เป็นสมาชิกในครอบครัวของเหยื่อ, ฉันขอร้องกับรัฐบาลทหารและตำรวจที่จะทำอย่างดีที่สุดเพื่อตามล่าผู้ที่รับผิดชอบในการระเบิด.
ที่มา:chaokouy