วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ขอบอกว่าคุณหนู สาวหวาน ไม่ใช่เธอคนนี้ แพท เปรมยุดา วงศ์สา

สาวสวยสไตล์คุณหนูถือว่าเป็นของโปรดของเราและหนุ่มๆ หลายคน แต่เธอคนนี้แตกต่างจากคนอื่นอย่างสิ้นเชิง น้องแพท  เปรมยุดา  วงศ์สา เจ้าของสัดส่วน 36-25-36  เพราะเธอคนนี้เห็นเรียบร้อยแต่เป็นสาวที่พร้อมลุยไปได้ทุกที่ แถมยังมีความเซ็กซี่ที่ไม่เป็นรองใครชนิดที่ว่าถ้าเผลอไปสบตาเธอแล้วล่ะก็ รับรองหลงจนหาทางกลับบ้านไม่ถูกเลยทีเดียว
S02_113-horz
เราว่าคุณดูตื่นเต้นเป็นพิเศษ?
เป็นการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกเลย ที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับ A’Lure เพราะส่วนตัวชอบสไตล์ภาพอยู่แล้ว ดูไม่ได้เซ็กซี่มากแต่เน้นความน่ารักมากกว่า
เตรียมตัวก่อนมาถ่ายยังไงบ้าง?
ก่อนมาถ่ายก็รู้สึกตื่นเต้นนะเพราะเรายังใหม่มาก ให้อิสระกับช่างภาพเต็มที่เลยถ้าชอบก็ชอบด้วย อีกอย่างถูกใจคอนเซ็ปต์มาก ได้ถ่ายในห้อง ข้อเสียคือกินข้าวอิ่มแล้วง่วงมากเพราะแอร์เย็นสบาย (หัวเราะ)
S03_031
นอกจากนอนแล้วคุณชอบทำอะไรบนเตียงอีก?
ชอบมากออกกำลังบนเตียง ชอบท่าซิทอัพที่สุดเพราะได้ออกกำลังส่วนขา อีกอย่างพอทำไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็นอนพักได้เลยก็อยู่บนเตียงแล้วหนิ
จริงๆ แล้วคุณเป็นคนแบบไหน?
มองตัวเองเป็นคนติสต์นะแต่ถ้าคนอื่นมองเข้ามาจะคิดว่าเป็นสาวหวานหรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เลย เป็นคนที่ลุยไหนลุยกันขอให้บอกสู้ตายแน่นอน แต่โลกส่วนตัวจะสูงหน่อย
แต่เราดูคุณเป็นคุณหนูมากเลย?
ไม่ใช่ตัวแพทเลยเพราะอย่างที่บอกชอบอะไรลุยๆ แต่บางครั้งลุยมากไปก็ไม่ไหวเหมือนกันเพราะเคยไปเที่ยวเขาใหญ่ต้องเดินขึ้นเขาหลายกิโล เหนื่อยไม่เท่าไหร่ไปเจอทากเกาะอีกถึงกับต้องยอมแพ้
S01_155
ความลับในห้องนอนของคุณ?
เท่าที่นึกได้ยังไม่มีนะ แต่ถ้าเป็นเรื่องบนเตียงก็คงเป็นความขี้เซา สามารถนอนได้ทั้งวันทั้งคืน อีกอย่างห้องค่อนข้างจะรกเพราะของเยอะมาก
เดาว่าในตู้เสื้อผ้าต้องซ่อนอะไรเด็ดๆ เอาไว้?
ส่วนตัวเองไม่มีนะ มีแต่ของคนอื่นมาฝากเอาไว้ ด้วยความที่มีเพื่อนผู้ชายเยอะเวลาแต่ละคนมีแฟนต้องสร้างภาพก็ขนเอาหนังโป๊มาฝากไว้ที่ห้อง แต่แพทก็ไม่ค่อยได้แอบดูนะ นานๆ ครั้ง (หัวเราะ)
S04_018
ชุดนอนอันแสนเซ็กซี่ของคุณ?
กางเกงบอล เสื้อยืดเซ็กซี่พอมั้ยคะ (หัวเราะ) นานๆ ครั้งที่จะใส่แบบเซ็กซี่จริงๆ ต้องเป็นโอกาสพิเศษเท่านั้นจะเป็นแบบทูพีซผ้าบางๆ แต่ต้องเป็นสีดำเท่านั้นนะดูลึกลับน่าค้นหาดี
สิ่งที่อยากรู้เกี่ยวกับหนุ่มๆ แต่ไม่กล้าถาม?
ไม่มีค่ะ มั่นใจว่ารู้ไต๋ผู้ชายทุกคนมากกว่าผู้หญิงคนอื่นแน่นอน เพราะด้วยความที่เพื่อนผู้ชายเยอะเวลาจะทำจะพูดอะไรไม่ค่อยเกรงผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างเราเลยซึมซับมาเต็มๆ
ส่วนมากเพื่อนหนุ่มๆ มาปรึกษาเรื่องอะไร?
เรียกว่าให้ช่วยเหลือกันดีกว่า ที่เจอบ่อยๆ คือสับรางยังไงไม่ให้โดนจับได้ ส่วนถ้าเรื่องทะลึ่งเกี่ยวกับผู้หญิงก็เยอะ ซึ่งเราก็ไม่ใช่กูรูไปซะทุกเรื่อง ก็ตอบมั่วๆ ไปบ้าง (หัวเราะ)
S03_089
เวลาอยู่บนเตียงคุณเป็นนางแมวยั่วสวาทหรือท่อนไม้ทื่อๆ?
เป็นนางแมวยั่วสวาทแน่นอน มั่นใจว่าเป็นแบบนั้นนะ ท่อนไม้นี่ไม่ใช่แน่ๆ ผู้หญิงทุกคนต้องมีลูกเล่นนิดนึงเพื่อให้มันมีเสน่ห์ สำหรับแพทความขี้อ้อนน่าจะทำให้ชนะใจหนุ่มๆ ได้
ความลับของผู้หญิงที่ผู้ชายมักไม่รู้?
ถ้าเป็นเรื่องบนเตียงแพทว่าผู้หญิงแสดงละครเก่งกว่าผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้เสียงหรือท่วงท่าออกมาเป็นธรรมชาติกว่า ผู้ชายอาจจะเป็นสัญชาตญาณก็ได้
S02_048
ขอบอกว่าคุณหนู สาวหวาน ไม่ใช่เธอคนนี้…แพท เปรมยุดา วงศ์สา
เคยจีบผู้ชายก่อนมั้ย?
ไม่เคยจีบผู้ชายก่อนเลย อาจด้วยเพราะบุคลิกนิ่งๆ ทำให้หนุ่มๆ มักเข้ามาจีบเพื่อนเรามากกว่า แต่บางครั้งผู้ชายก็อาจจะชอบผู้หญิงนิ่งๆ ก็ได้ ของอย่างนี้แล้วแต่คน บอกเป็นสูตรสำเร็จไม่ได้
กฏเหล็กในการคบใครเป็นแฟน?
ต่างฝ่ายต้องโสดจริงๆ เท่านั้น ถ้ายังมีแฟนหรือติดพันกับคนอื่นอยู่ปัญหาก็จะตามมา ดังนั้นต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลมโดยการคบคนที่ไม่มีพันธะสบายใจที่สุด
หนุ่มแบบไหนที่สามารถชนะใจคุณได้?
ชอบผู้ชายใจกว้าง ความคิดค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่เข้าใจในตัวเรามากๆ ส่วนหนึ่งคือถ้ารักเราต้องรักครอบครัวเราด้วย เพราะแพทให้ความสำคัญกับครอบครัวมาเป็นที่หนึ่ง
ผู้ชายขาวตี๋ใช่สเป็คคุณหรือเปล่า?
เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่เหมือนใคร แพทชอบผู้ชายคิ้วเข้มหน้าจะชัดเจนของไทยๆ จะไม่ชอบขาวตี๋สไตล์เกาหลี ก็มีเข้ามาจีบบ้างนะ เราก็จะปฎิเสธไปโดยการบอกว่ามีแฟนแล้ว สุดท้ายกลายเป็นเพื่อนกันไปหมด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น