วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สุดแปลก จิ้งเหลน 2 หาง!! แม่เฒ่าจับไปปล่อย พอกลางคืนเจอซุกบนที่นอน

สุดแปลก จิ้งเหลน 2 หาง!! แม่เฒ่าจับไปปล่อย พอกลางคืนเจอซุกบนที่นอน




แม่เฒ่าวัย72ปีที่อุดรธานีดายหญ้าหน้าบ้าน เจอ‘จิ้งเหลน2หาง’ เชื่องไม่ยอมหนีเลยจับไปปล่อย แต่แปลก พอตกกลางคืนกลับเจอจิ้งเหลนตัวเดิมซุกอยู่ในผ้าเช็ดตัวที่วางบนเตียงนอน เลยนำใส่ถังเลี้ยงเอาไว้ เชื่อมาให้โชคลาภ...  
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ส.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 11 บ้านห้วยยางคำ ต.กุดจับ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อ อุบลรัตน์ ไชยบุรมย์ โพสต์ภาพจิ้งเหลน 2 หาง พร้อมข้อความว่า ‘จิ้งเหลน 2 หาง บ้านไร่อุบลรัตน์’ จึงไปตรวจสอบ
พบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านปูนสองชั้น ปลูกอยู่บนเนินภายในไร่ โดยเจ้าของจิ้งเหลน 2 หางคือนางทองเทียน ไชยบุรมย์ อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน นำจิ้งเหลนใส่ถังพลาสติกมาใด้ดู เป็นจิ้งเหลนที่ยังไม่โตเต็มวัย ความยาวจากหัวถึงปลายหางประมาณเกือบหนึ่งฟุต แต่แปลกตรงที่หางของจิ้งเหลนตัวนี้แยกออกเป็น2เส้นหรือ2หาง จากช่วงกลางไปจนถึงปลายหาง
จิ้งเหลน 2 หาง
เชื่อมาให้โชคลาภ
นางทองเทียน เล่าว่า ขณะกำลังดายหญ้าอยู่หน้าบ้านกับลูกหลาน ได้พบจิ้งเหลน 2 หางตัวดังกล่าวในพงหญ้า ซึ่งไม่ตกใจวิ่งหนีเหมือนจิ้งเหลนทั่วไปที่เมื่อพบคนจะรีบหนี แต่จิ้งเหลนตัวนี้กลับเชื่อง จึงจับไปปล่อยให้กินแมลง และไม่ได้สนใจอะไร
จนเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนได้ขึ้นไปบนห้องนอนชั้น2 กลับพบจิ้งเหลนตัวเดิมที่เคยจับได้ซุกอยู่ใต้ผ้าเช็ดตัว วางอยู่บนที่นอน และไม่ยอมไปไหน ตนจึงเชื่อว่าจิ้งเหลน2หางนี้คงจะมาให้โชค จึงจับใส่ถังพลาสติกเพื่อเลี้ยงเอาไว้ หาแมลงมาให้กิน และจะเลี้ยงไว้ต่อไป.


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น