วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ดูไว้นะ ราศีใด ในครึ่งปีหลัง 2558 จะมีโอกาสดวงรุ่ง กระเป๋าหนัก กระเป๋าตุง

ดูไว้นะ ราศีใด ในครึ่งปีหลัง 2558 จะมีโอกาสดวงรุ่ง กระเป๋าหนัก กระเป๋าตุง


ตามหลักโหราศาสตร์ วันที่ 11 ก.ค. 2558 เวลา 05.10 น. ’ดาวพฤหัสบดี“ จะ ’ย้ายราศี“ สู่ราศีสิงห์ ซึ่ง “อิทธิพลต่อดวงเมือง” นั้น ณ ที่นี้ได้สะท้อนไปแล้วเมื่อวันก่อน สำหรับวันนี้มาดู ’อิทธิพลต่อดวงคน“ ช่วง ’11 ก.ค.นี้ ถึงปลายปี 2558“ จากการทายทักไว้โดย อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ “ดาวพฤหัสบดีย้าย” กับ ’ชาวราศีต่าง ๆ 12 ราศี“ ’ดาวใหญ่ฝ่ายเทพ“ ดวงนี้ ’ให้ผลอย่างไรบ้าง

ชาวราศีเมษ (เกิด 13 เม.ย.-14 พ.ค.) จากนี้ถึงปลายปี 2558 จะมีผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ นักบวช นักวิชาการ ให้การเชื่อถือสนับสนุนช่วยเหลือ ได้เลื่อนยศ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง กิจการมีผลประโยชน์เกิดกำไรงอกเงย ทำการใด ๆ จะสำเร็จเกินคาดฝัน จะมีโชคดีเรื่องความรัก ได้บุตรธิดา หรือลูกหลานสำเร็จด้านการศึกษา

ชาวราศีพฤษภ (เกิด 15 พ.ค.-15 มิ.ย.) จากนี้ถึงปลายปี 2558 ความเป็นอยู่ในครอบครัวจะดีขึ้น จะได้บ้านเรือนที่อยู่อาศัย หรือมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น ได้หลักทรัพย์ ที่ดิน ยานพาหนะ จะมีการศึกษาอบรมระดับที่สูงขึ้น ได้ยศได้ตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือดี จะมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของสังคม

ชาวราศีเมถุน (เกิด 16 มิ.ย.-16 ก.ค.) จากนี้ถึงปลายปี 2558 จะโชคดี ประสบความสำเร็จ ทางการงาน การเรียน การติดต่อสื่อสาร จะได้คบหาผู้หลักผู้ใหญ่ คนดีมีความรู้ ครูบาอาจารย์ จะมีสติปัญญาดีขึ้น จะได้ยศตำแหน่ง เจริญรุ่งเรือง จะมีการเดินทาง ได้คบหาเพศตรงข้าม มีคนรักก็ให้การสนิทสนมช่วยเหลือดี

ชาวราศีกรกฎ (เกิด 17 ก.ค.-16 ส.ค.) จากนี้ถึงปลายปี 2558 ควรใช้คุณธรรมนำชีวิต จะมีความสำเร็จและโชคดีทางด้านทรัพย์สินเงินทอง จะได้มาด้วยไหวพริบปฏิภาณ ได้ใช้ความรู้ความสามารถแก้ไขเหตุการณ์ การงานจะมีการพัฒนารุ่งเรืองดีขึ้น จะได้เลื่อนยศ ตำแหน่ง ค่าตอบแทน มีคนให้เกียรติยกย่องเชื่อถือ

ชาวราศีสิงห์ (เกิด 17 ส.ค.-16 ก.ย.) จากนี้ถึงปลายปี 2558 จะมีอะไรดี ๆ เข้ามาในชีวิต ได้เป็นผู้นำ มีโชคใหญ่ สำเร็จด้านการเงิน ได้ทำงานที่ดีมีความก้าวหน้า ได้เลื่อนยศ ตำแหน่ง เงินเดือน ได้บุตรบริวารใหม่ ๆ เจรจาประสานงานสำเร็จ ผู้ใหญ่ยกย่อง จะใฝ่ทางธรรมและการศึกษา มีความคิดแหวกแนว สุขภาพแข็งแรงดีขึ้น

ชาวราศีกันย์ (เกิด 17 ก.ย.-17 ต.ค.) จากนี้ถึงปลายปี 2558 จะทำการใดต้องรัดกุมรอบคอบ ระวังเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ระวังทรัพย์สินเสียหาย ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง ญาติผู้ใหญ่อาจเจ็บป่วยพลัดพรากหรือสร้างความเดือดร้อนเสียหายให้ จะเกิดปัญหาด้านการงาน ระวังชื่อเสียงเสียหาย แต่อาจค้นพบวิธีแก้ปัญหาที่แยบยล

ชาวราศีตุล (เกิด 18 ต.ค.-16 พ.ย.) จากนี้ถึงปลายปี 2558 จะมีเรื่องดีเกิดขึ้นในชีวิต สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แคล้วคลาดจากภยันตรายต่าง ๆ จะได้ใช้ความรู้ความสามารถ สุขภาพมีแนวโน้มที่ดี ผู้ใหญ่พี่น้องเพื่อนฝูงสนับสนุนช่วยเหลือดี งานสังคมให้ประโยชน์ มีโชคลาภความสำเร็จ มีโอกาสได้หลักทรัพย์จนตั้งตัวได้

ชาวราศีพิจิก (เกิด 17 พ.ย.-15 ธ.ค.) จากนี้ถึงปลายปี 2558 ดาวครู หมอ วิชาการ ให้คุณในเรือนการงานดี จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือดี มีการเปลี่ยนแปลงชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น จะสามารถแก้ไขปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ได้ด้วยปัญญา เทคนิค และวิธีการ แต่งานสำคัญต้องต่อสู้ดิ้นรนจึงจะประสบความสำเร็จ

ชาวราศีธนู (เกิด 16 ธ.ค.-14 ม.ค.) จากนี้ถึงปลายปี 2558 จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีสิ่งดีงามเกิดขึ้นในชีวิต มีโอกาสศึกษาต่อ บวชเรียน เดินทางต่างประเทศ เรื่องร้าย ๆ จะกลายเป็นดี หากเจ็บป่วยก็จะพบยาดีหมอดี จะมีโชคลาภ ได้เลื่อนยศตำแหน่ง ได้ทำงานสำคัญ จะได้บ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ จะมีทายาทสืบสกุล

ชาวราศีมังกร (เกิด 15 ม.ค.-12 ก.พ.) จากนี้ถึงปลายปี 2558 เดินทางไกลระวังเกิดเรื่อง-เกิดอุบัติเหตุ จะเกิดปัญหากับญาติพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด มีเรื่องให้ผิดหวัง เสียใจ พลัดพราก มีปัญหาเรื่องการคบเพื่อน ถูกใส่ร้าย มีคดี ผู้ใหญ่ไม่สนับสนุนเหมือนแต่ก่อน ระวังเสียของรัก แต่จะได้ของเก่า มรดก หรือทวงหนี้สูญคืนมาได้

ชาวราศีกุมภ์ (เกิด 13 ก.พ.-14 มี.ค.) จากนี้ถึงปลายปี 2558 จะได้ใช้สติปัญญาความรู้ความสามารถ ได้ศึกษาระดับที่สูงขึ้น จะโชคดีเรื่องการเงิน มีโชคใหญ่ ได้บ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม พบรักที่จริงใจต่อกัน ได้คู่ที่ดี ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานดี ได้หุ้นส่วนร่วมทุน ผู้ใหญ่สนับสนุนดี มีโอกาสเป็นผู้นำ

ชาวราศีมีน (เกิด 15 มี.ค.-12 เม.ย.) จากนี้ถึงปลายปี 2558 ระวังสุขภาพ มีศัตรูรบกวน ถูกใส่ร้าย ปัญหาหนี้ ทรัพย์สินความสำเร็จที่ได้มามักมีปัญหาติดมาด้วย บริวารทำให้เดือดเนื้อร้อนใจเนือง ๆ ความคิดเห็นอาจขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่เจ็บป่วย การงานจะมีปัญหาให้แก้ไข แต่ต่อสู้ดิ้นรนแล้วจะประสบความสำเร็จ

ทั้งนี้ ที่ว่ามานี้ก็เป็นโดยสังเขปเกี่ยวกับ ’อิทธิพลดาวพฤหัสบดี ย้ายราศี“ ต่อ ’ชาวราศีต่าง ๆ 12 ราศี“ ช่วง 11 ก.ค. ถึงปลายปี 2558 โดยการทายทักไว้ของ อ.ภิญโญ ซึ่ง ณ ที่นี้ก็ขอย้ำว่านี่เฉพาะที่เป็นไป “ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี” ขณะที่ “ดวงบุคคล” นั้นยังมีดาวอื่นปัจจัยอื่นประกอบ ที่ก็ส่งอิทธิพลได้ทั้งบวก-ลบ แต่ ’พฤหัสบดี“ นั้นเป็น ’ดาวใหญ่-ดาวสำคัญ“ ดูไว้ใช่ว่า...’ดีก็เป็นพลังใจ-ไม่ดีก็อย่าประมาท

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น