วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ข่าวลือซื้อขาย 7 วันสุดท้าย : หงส์ซิว บลาซิคอฟสกี - ไก่แฮปปี้ปิดดีล ซองเฮืองมิน

ข่าวลือซื้อขาย 7 วันสุดท้าย : หงส์ซิว บลาซิคอฟสกี - ไก่แฮปปี้ปิดดีล ซองเฮืองมิน

9. หงส์จ๋อย! อิยาร์ราเมนดี หนีซบมอยส์เฉย!

Real Madrid v Galatasaray: Santiago Bernabeu Trophy
ดับเทียนแทบไม่ทัน....หลายสื่อในสเปนโดยเฉพาะเอเจนซีข่าวอย่าง EFE ตีข่าวให้ ลิเวอร์พูล ผิดหวังพอประมาณว่า อาซิเอร์ อิยาร์ราเมนดี กองกลางห้องเครื่องของ เรอัล มาดริด ตกลงเงื่อนไขเตรียมกลับไปร่วมทีมเก่าอย่าง เรอัล โซเซียดัด โดยมีภาพขณะกำลังเดินทางไปถึงสนามบินที่ ซาน เซบาสเตียน ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าเตรียมจะเข้ารับการตรวจร่างกายและเลือกปักหลักกับทีมในแคว้นบาสก์ก่อนปิดตลาดแน่ ทั้งๆ ที่วันวานนี้ ยังตกเป็นข่าวกับทีมอื่นๆ ทั้ง อาร์เซนอล, สเปอร์ส และ เซาแธมป์ตัน อยู่หยกๆ

8. ไม่น่าพลาด! ปืนปาดผีปิดดีลหอกรัสเซีย

Algeria v Russia: Group H - 2014 FIFA World Cup Brazil
ไม่ใช่ทั้ง เอดินสัน คาวานี หรือ คาริม เบนเซมา ที่ อาร์แซน เวนเกอร์ มองหา เมื่อล่าสุดสื่อแดนผู้ดีตีข่าวกันคึกโครมว่า อาร์เซนอล จ่อที่จะได้ อเล็กซานเดอร์ โกโกริน กองหน้ารัสเซียวัย 24 ปีของ ดินาโม มอสโก มาแก้ปัญหาขาดแคลนหน้าเป้า​ ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ หลังจากอยู่ในความสนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

7. คิวแน่น! ผี-หงส์ ส่งตัวแทนตามล่า บลาซิคอฟสกี

Borussia Dortmund  - Team Presentation
​ลิเวอร์พูล ท่าจะติดใจนักเตะของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นพิเศษและมีข่าวต่อเนื่องกับมิดฟิลด์หลายราย จนมาถึงล่าสุด ก็เตรียมส่งตัวแทนไปเจรจากับทีมเสือเหลืองหลังจากให้ความสนใจในตัว ยาคุบ บลาซิคอฟสกีกองกลางโปแลนด์ตัวจี๊ดตามรายงานของ ทอล์คสปอร์ต ที่สืบมาว่าเจ้าตัวไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่นักกับการไม่ค่อยได้รับโอกาสเป็นตัวจริง โดยยังมี แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งผู้ท้าชิงก่อนปิดตลาด เช่นเดียวกับ เรอัล เบติส ใน ลา ลีกา ด้วย

6. ท็อฟฟี่จอง ฟาซิโอ ซับแผลใจหลังขาย สโตนส์

ACF Fiorentina v Tottenham Hotspur FC - UEFA Europa League Round of 32
เอฟเวอร์ตัน ต่องเร่งหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่ในตอนนี้หลังมีแววจะเสีย จอห์น สโตนส์ ไปให้ เชลซี ตามข่าวขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเรียบร้อยแล้ว โดยเล็งเป้าหมายในตอนนี้ว่าต้องการได้ตัว เฟเดอริโก ฟาซิโอ กองหลังจอมสะสมใบแดงของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาเป็นตัวทดแทน แม้ก่อนหน้านี้จะเป็นข่าวอย่างหนักกับ จอนนี อีแวนส์ ที่คาดว่าจะเลือกไป เวสท์ บรอมวิช อัลเบียน มากกว่า

5. อึ้งทั้งลอนดอน! ไก่คว้าแน่นอน ซอง เฮือง-มิน

Borussia Moenchengladbach v Bayer 04 Leverkusen - Bundesliga
ข่าวที่แฟนๆ บุนเดสลีกาและพรีเมียร์ลืกน่าจะต้องฮือฮาไม่น้อยเมื่อแหล่งข่าวในเยอรมันยืนยันแล้วว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังจะปิดดีลเด็ดแห่งฤดูกาลของพวกเขาด้วยการทำเซอร์ไพรส์คว้า ซอง เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ด้วยค่าตัว 21.9 ล้านปอนด์ โดยเป็นการเปลี่ยนแผนฉับไวหลังจากถูก เวสท์บรอมฯ ปฏิเสธไม่ปล่อย ไซโด เบราฮิโน ถึง 2 รอบติดๆ กัน โดยรายงานยังระบุว่า ดาวยิงเกาหลีจะเดินทางมาตรวจร่างกายที่ลอนดอนในอีกไม่กี่อึดใจนี้

4. แมวดำอึ้งกว่าท้าชิงม้าลายหมายกระชาก คาลฮาโนกลู

SS Lazio v Bayer Leverkusen - UEFA Champions League: Qualifying Round Play Off First Leg
อึ้งที่สุด 10 อันดับของข่าวลือซัมเมอร์นี้ต้องยกให้ความพยายามของ ซันเดอร์แลนด์ ในการดิ้นหนีตายด้วยการเล็งเสริมแข้งที่ชื่อชั้นสุดเซอร์ไพรส์อย่าง ฮาคาน คาลฮาโนกลู เทพฟรีคิ้กของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน โดยทุ่มค่าตัวหมดหน้าตัก 18 ล้านปอนด์ หวังตัดหน้า ยูเวนตุส ที่มีภาษีดีกว่าในการเจรจาคว้าตัว

แต่เห็นฟอร์มของทีมแมวดำในตอนนี้ เชื่อว่านักเตะหลายรายก็ต้องคิดแล้วคิดอีกหากจะย้ายมาร่วมทีม

3. เบซิกตัสช่วยเฟิร์มชวน บัลเดส หนีผีเรียบร้อย

Hull City v Manchester United - Premier League
ของดีและฟรียังมีคนอยากได้...สื่อในตุรกีเผยวันนี้ว่าล่าสุด เบซิกตัส จีดการปิดดีลรวบ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารปีศาจแดงที่เพิ่งถูก หลุยส์ ฟาน กัล เขี่ยออกจากทีมมาเสริมทัพนายทวารเรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 2 ปี เหลือเพียงคำแถลงยืนยันจากสโมสรเท่านั้น

2. ปืนดวลเสือใต้ใครดีกว่าคว้าไปเลย โกม็อง

Olympique de Marseille v Juventus FC - Preseason Friendly
สื่อใหญ่ในอิตาลีวันนี้ก็ยืนยันเช่นกันว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมจะยื่น 13 ล้านปอนด์ให้ ยูเวนตุส ยอมปล่อย คิงสลีย์ โกม็อง เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งอนาคตไกลดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสชุดเล็กมาเป็นแนวรุกตัวใหม่ แต่ข่าวที่ทีมเสือใต้ต้องระวังคือ อาร์เซนอล ก็พร้อมจะปาดหน้าแย่งตัวเช่นกันเพราะอยู่ในความสนใจของ อาร์แซน เวนเกอร์ มาตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่งของ เปแอสเช

1. สื่อได้ชัด! อิบรา แย้มชื่อทีมสุดท้ายปลายทางค้าแข้ง?

kjyhgfvcx
ไม่มีใครเดาใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้เท่าเจ้าตัวเองว่าอนาคตจะลงเอยที่ใด และอาจจะไม่ใช่ทีมยักษ์ใหญ่อย่างที่มีข่าว หลังจากเพิ่งทวีตข้อความแสดงความยินดีกับ มัลโม ทีมในบ้านเกิดสวีเดนที่ได้ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมตั้งความหวังจะได้สัมผัสเกมยุโรปในถิ่น มัลโม สักครั้ง ....

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น