วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558

โค้งสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะ : จับตา 7 แข้งปิดดีลสัปดาห์นี้

โค้งสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะ : จับตา 7 แข้งปิดดีลสัปดาห์นี้

ตลาดซื้อขายนักเตะยังเปิดทำการอีกเพียงแค่ 7 วัน และเชื่อกันว่า ดีลเซอร์ไพรส์ที่หลายคนคาดไม่ถึงจะเกิดขึ้นในช่วงโค้งสุดท้าย และวันสุดท้ายของตลาดอย่างเช่นทุกปี...และนี่คือการคาดเดาที่น่าเชื่อได้ว่าจะเป็น 7 ดีลที่น่าจะมีการปิดดีลเกิดขึ้นแน่นอนก่อนปิดตลาดช่วงซัมเมอร์

7. คาริม เบนเซมา - อาร์เซนอล

jhnbgvcx
มหากาพย์อันยืดเยื้อจะลงเอยอย่างแฮปปี้เอนดิ้งสำหรับ อาร์เซนอล หรือจะหมดหวังเป็นการถาวร อยู่ที่การขยับตัวของทีมปืนใหญ่ในสัปดาห์นี้ไปจนถึงวันปิดตลาด 1 กันยายน หลังมีรายงานถี่ๆ ว่า อาร์เซนอล จะเปิดตัว เบนเซมา บวกลบไม่เกินก่อนหรือหลังเกมกับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันจันทร์ หลังจากสื่ออิตาลีปูดข่าวเรื่องการเดินทางมาตรวจร่างกาย แต่จะเท็จจริงหรือไม่ ล่าสุดทางฝั่งทีมชุดขาวดูจะออกมาปฏิเสธอีกรอบตามธรรมเนียม

6. มาริโอ บาโลเตลลี - เอซี มิลาน

West Bromwich Albion v Liverpool - Premier League
เอซี มิลาน เข้าวินในที่สุดในการดึง บาโลเตลลี กลับบ้านไปเรียกฟอร์มคืนอีกครั้งใน กัลโช เซเรีย อา หลังจาก ซินิซา มิไฮจ์โลวิช เอ่ยปากชวนแค่เพียงไม่กี่คำ และรวมถึง อาเดรียโน กัลลิอานี ที่อ้าแขนรับด้วยความเต็มใจแม้จะยังต่อรองเงื่อนไขขอแค่ยืมตัวเพื่อให้หงส์แดงช่วยจ่ายค่าเหนื่อยมหาศาล ส่วนการตรวจร่างกายนั้น คาดว่าจะเกิดขึ้นภายใน 24 ชั่วโมงนี้​

5. จอห์น สโตนส์ - เชลซี

Everton v Manchester City - Premier League
​4 รอบที่ถูก เอฟเวอร์ตัน ล้มโต๊ะเจรจา แม้เชลซีจะอัพค่าตัวจนพุ่งไปถึง 40 ล้านปอนด์ บวกกับความไม่มั่นใจในฟอร์มการเล่นของ จอห์น เทอร์รี ที่แกว่งตั้งแต่เปิดฤดูกาล แม้ บิล เคนไรท์ จะโดนจับคลิปยืนยันว่าไม่ขายเด็กของสโมสรไปให้ใคร แต่การที่ทีมเตรียมกองหลังอย่าง รามิโร ฟูเนส โมรี จาก ริเวอร์เพลท มารอไว้แล้ว ก็เหมือนจะแย้มกลายๆ ว่าหากถึงเวลาต้องขาย สิงห์บลู คงจะเป็นทีมที่เข้าป้ายปืดดีลเพียงทีมเดียวในสัปดาห์นี้

4. เควิน เดอ บรอยน์ - แมนฯ ซิตี้

1. FC Koeln v VfL Wolfsburg - Bundesliga
สกาย สปอร์ตส์ เจ้ากรมข่าวกรองที่น่าเชื่อถือ ย้ำอย่างมั่นใจเมื่อ 20 ชั่วโมงที่ผ่านมาว่า การเจรจาระหว่าง แมนฯ ซิตี้ และ เดอะ บรอยน์ ได้ข้อบรรลุแล้วที่ 50.4 ล้านปอนด์ ตามการยืนยันของ สกาย เยอรมัน ตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเชื่อว่าการทำข้อตกลงใดๆ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการคงจะเรียบร้อยดีภายในวันจันทร์นี้​

3. ฮวน กวาดราโด - ยูเวนตุส

Chelsea v Sunderland - Premier League
ดิ มาร์ซิโอ สื่อในอิตาลี ก็มั่นใจเกินครึ่งว่า ยูเวนตุส จะเปิดตัว กวาดราโด หลังผ่านการตรวจร่างกายอย่างเรียบร้อยด้วยดีภายในสัปดาห์นี้ หลังจากเริ่มต้นไม่สวยในครึ่งฤดูกาลแรกกับ เชลซี ที่คว้าตัวจาก ฟิออเรนตินา ด้วยค่าตัวถึง 32 ล้านยูโรแต่กลับแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนาม และยิ่งเมื่อได้ เปโดร ที่โชว์ฟอร์มตอบแทนค่าตัวตั้งแต่เกมแรก ก็มั่นใจได้ว่า การยืมตัวของ ยูเวนตุส ก็ยิ่งจะใกล้ความจริงมากขึ้นไปอีก

2. ดาบิด เดอ เคอา - เรอัล มาดริด

Manchester United v Tottenham Hotspur - Premier League
มหากาพย์เรื่องยาวแห่งปีจวนจะได้ข้อสรุปแล้วในสัปดาห์นี้แม้ หลุยส์ ฟาน กัล จะยื้อยุดพองามทิ้งท้ายว่าไม่ขายแน่ แต่จากการถูกดร็อปติดต่อกันถึง 4 เกมโดยไม่มีรายชื่อแม้จะอ้างว่ารอให้ตลาดซื้อขายปิดไปก่อน ก็พอจะเห็นอนาคตเลาๆ บวกกับฟอร์มของ เซร์คิโอ โรเมโร ก็ไว้ใจได้พอกัน และยิ่งเมื่อมีคนเห็นเอเยนต์ใหญ่ไปนั่งอยู่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยคาดกันว่าอย่างช้าที่สุด 48 ชั่วโมงสุดท้ายก่อนวันปิดตลาด อาจจะมีการขยับตัวพร้อมกับดีลแลกเปลี่ยนยักษ์ๆ ของฝั่งชุดขาวตามการคาดเดาของกูรูในสเปน

1. แกเร็ธ เบล - แมนฯ ยูไนเต็ด

Sporting Gijon v Real Madrid CF - La Liga
สกาย สปอร์ตส์ ยังขึ้นสถานะ 'แสดงความสนใจ' จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในความคืบหน้าการปิดดีล แกเร็ธ เบล ที่เชื่อว่าแตะ 90 ล้านปอนด์หากหวังจะวิ่งในโค้งสุดท้ายก่อนปิดตลาดเพราะทีมยังมีปัญหาหนักในเกมรุก และมีการคอนเฟิร์มแล้วว่า ทีมปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอให้ ชุดขาว แล้วจริง แต่อย่างที่เกริ่นไว้ข้างต้นว่า ดีลนี้จะไม่มีทางเกิดขึ้น หากไม่มี ดาบิด เด เคอา เป็นเงื่อนไข....จึงขอให้จับตาดูความเป็นไปได้ที่น่าจะเกิดขึ้นในปลายสัปดาห์นี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น