วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ข่าวลือซื้อขาย 7 วันสุดท้าย : สิงห์โละ เทอร์รี คว้า วาราน - ผีจ่าย 137 ล้านค่าตัว เนย์มาร์

ข่าวลือซื้อขาย 7 วันสุดท้าย : สิงห์โละ เทอร์รี คว้า วาราน - ผีจ่าย 137 ล้านค่าตัว เนย์มาร์

9. โจทก์เก่า! เวนเกอร์ลั่น จะเอาให้ได้ เบนเดอร์

SS Lazio v Bayer Leverkusen - UEFA Champions League: Qualifying Round Play Off First Leg
คาใจ อาร์แซน เวนเกอร์ ยิ่งกว่าการพลาดแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก..ซันเดย์ พีเพิล ยันตรงกันกับสื่อในเยอรมันวันนี้ว่า อาร์เซนอล ขอปิดดีล ลาร์ส เบนเดอร์ ให้ได้ภายใน 7 วันนี้ หลังจากเคาะจนมั่นใจว่ารายงานจากแมวมองที่ตามไปเก็บฟอร์มครั้งสุดท้ายในเกมเพลย์ออฟ ชปล. เมื่อกลางสัปดาห์คือข้อมูลยื่นปิดดีลชั้นดี เพราะ อาร์เซนอล ก็ยังจำเป็นต้องมองหามิดฟิลด์ตัวรับที่จะมาทดแทน มาติเยอ ฟลามินี ที่เป็นตำแหน่งซึ่งสำคัญไม่น้อยไปกว่าการหากองหน้าคนใหม่ และนี่คือคำกล่าวเป็นนัยๆ จาก เวนเกอร์

"เราไม่ได้ซื้อนักเตะใหม่ตามแฟชั่น แต่เราซื้อเมื่อเรามั่นใจนี่คือการเติมเต็มในทีมของเรา"

8. เพื่อ ป๊อกบา? สิงห์ไม่รอช้าจัด กวาดราโด ให้ม้าลาย

Chelsea v Fiorentina - Pre Season Friendly
ในขณะเดียวกัน สถานการณ์ของ ฮวน กวาดราโด กับ เชลซี ก็กำลังจะได้ข้อสรุปกับ ยูเวนตุส เมื่อทั้ง ตุตโดสปอร์ต และ คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต ในอิตาลีประสานเสียงตรงกันว่ามีการตกลงเงื่อนไขระหว่างสองสโมสรเรียบร้อยแล้ว และปีกโคลัมเบียก็คงจะได้กลับไปค้าแข้งในอิตาลีเป็นรอบที่สอง หลังย้ายมาจองม้านั่งกับ เชลซี อยู่แค่ครึ่งฤดูกาล

7. รู้สึกตกใจ! เซบีญาเซอร์ไพรส์ย่องทาบ แคร์โรลล์

West Ham United v Hull City - Premier League
ไทม์ส ตีข่าวฮือฮาอีกแล้วในวันนี้ล่าล่าสุด เซบีญา ทีมดังใน ลา ลีกา สเปน  รุกคืบเจรจา เวสท์แฮม ยูไนเต็ด ทาบทาม แอนดี แคร์โรลล์ หอกจอมเจ็บไปเป็นศูนย์หน้าคนใหม่ด้วยสัญญายืมตัว หลังเจ้าตัวเปรยขอโอกาสลงสนามแต่ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้ลงเล่น 

6. ดวงกำลังขึ้น! เสือใต้ยื่น 20 ล้านล่อม้าลายคาย โกม็อง

Olympique de Marseille v Juventus FC - Preseason Friendly
น่าจับตามองสำหรับข่าวนี้เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค เอาแน่ในการยื่นข้อเสนอ 20 ล้านยูโรให้ ยูเวนตุส ปล่อย คิงสลีย์ โกม็อง เพลย์เมกเกอร์อนาคตไกลเข้ามาเสริมทีมก่อนปิดตลาด ซึ่ง เรอัล มาดริด ก็กำลังจับตาซุ่มดูความเคลื่อนไหวอยู่เช่นกัน

5. ไม่มากไม่มาย! เผยผีต้องควักจ่าย เนย์มาร์ 138 ล้านปอนด์

Barcelona v AS Roma - Pre Season Friendly
ถ้าการตกลงเงื่อนไขระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลนา เพื่อดึง เนย์มาร์ มาร่วมทีมก่อนปิดตลาดกลายเป็นผล นั่นเท่ากับว่า ทีมปีศาจแดงจะต้องมีงบซื้อตัวเหนาะๆ ถึง 137.8 ล้านปอนด์ ตามรายงานของ โกล.คอม หลังจากแว่วมาว่าถูก บาร์ซ่า ชิงบอกปัดไปในรอบแรกก่อนที่จะมีการเสนอค่าตัว และไม่น่าจะเป็นราคาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะกล้าทุ่มแน่หากยังไม่มีความสำเร็จในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ให้เห็นในตอนนี้

4. หนีตามเทพเฟลทช์! แบ็กกีส์รอเด็ด น้องอีฟ ภายใน 7 วัน

Newcastle United v Manchester United - Premier League
ดูเหมือน เอฟเวอร์ตัน จะยุติโครงการนำเข้า จอนนี อีแวนส์ แล้วเบนเป้าหมายไปที่ รามิโร ฟูเรส โมรี ของ ริเวอร์เพลท แทน จึงทำให้ เวสท์ บรอมวิช อัลเบียน มีความหวังในการยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ ภายหลังจากดีลคว้าตัว เฟเดอริโก ฟาซิโอ จาก ท็อตแนมฯ เป็นหมันในนาทีสุดท้าย โดยคาดว่าการเจรจาปล่อย อีแวนส์ ไปร่วมทีม เดอะ แบ็กกี้ส์ คงจะรู้เรื่องในภายในสัปดาห์นี้

3. เอาให้แน่! อีกกระแสยังมั่นใจ เบล ไม่พ้นผี

Real Madrid v Galatasaray: Santiago Bernabeu Trophy
หลังโดนแฟนชุดขาวโหวตให้นั่งแทนออกสตาร์ท และต้อนรับนัดเปิดฤดูกาลด้วยเสียงโห่ตามระเบียบ ก็เชื่อมั่นว่า แกเร็ธ เบล คงเลิกทนที่จะจับเจ่าอยู่กับทีมชุดขาวต่อไป ซันเดย์ พีเพิล จึงตีข่าวอย่างมั่นใจยิ่งว่าภายใน 72 ชั่วโมงสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด จะเร่งปิดดีล เบล ที่ราวๆ 95 ล้านปอนด์ และเชื่อกันว่าจะเป็นดีลที่เร่งให้ ดาบิด เด เคอา ย้ายไปเฝ้าเสาชุดขาวเป็นการแทนที่

โปรดจับตาดูกันต่อไปใน 3 วันสุดท้าย

2. ฟันธง! มูสายตรงชุดขาวดึง วาราน เข้าถ้ำสิงห์

FC Internazionale v Real Madrid- International Champions Cup
เชลซี กลายเป็นทีมจอมโหดในช่วงท้ายของตลาดซื้อขายหลังชิงปิดดีล เปโดร ได้ และมีการยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ให้ ยูเวนตุส ปล่อย ปอล ป๊อกบา ไปแล้วหนึ่งรอบ และล่าสุดแนวโน้มการเสริมทีมอย่างโหดของ โชเซ มูรินโญ ก็กำลังพุ่งเป้าไปที่ ราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของ เรอัล มาดริด ที่ปั้นมาเองกับมือ หลังจากทีมชุดขาวจับ เซร์คิโอ รามอส และ เปเป้ ต่อสัญญาใหม่จนเชื่อกันว่าอนาคตของ วาราน ในการเป็นตัวจริงชักไม่แน่ บวกกับการหาตัวแทนมารอเสียบ จอห์น เทอร์รี ก็ไม่มีตัวไหนจะเหมาะไปกว่านี้หาก เอฟเวอร์ตัน ไม่ตกลงเงื่อนไข จอห์น สโตนส์ ในรอบที่ห้า

1. คืบหน้า! เสือเหลืองแบะท่าโอเค มิกิ ย้ายซบหงส์

Borussia Dortmund v Wolfsberg - UEFA Europa League: Third Qualifying Round 2nd Leg
รายงานจาก บิลด์ ในเยอรมัน ทำให้ฝั่งหงส์แดง ลิเวอร์พูล ยังตื่นเต้นได้อีกในโค้งสุดท้ายหลังจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอบรับข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ที่ 15 ล้านปอนด์ในการปล่อย เฮนริค มคิทาร์ยาน ไปร่วมทีมแล้ว หลังจากเพียรตามเฝ้าอย่างอดทนมาตั้งแต่อยู่กับ ชัคตาร์ โดเนทสก์ และมีท่าวาาจะสมหวังในซัมเมอร์นี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น