วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

10 อัน!ดับประเทศที่มีผู้หญิงสวยที่สุดในโลก!


ถ้าวัดกันในระดับเอเชียแล้ว จริงๆ แล้ว “สาวไทย” ก็มีดีกรีความสวยไม่แพ้ประเทศอื่นเลยนะ  งั้นเรามาดูกันซิว่ามีสาวไทยติดอันดับกับเขาบ้างหรือเปล่า กับ “10 อันดับประเทศที่มีผู้หญิงสวยที่สุดในโลก!!“
อันดับ 10 ยูเครน
จุดเด่นที่น่าอิจฉามากๆ สำหรัคนยูเครนคือ มีดวงตาสวยมาก ไม่ว่าทั้งชายและหญิง และด้วยรูปร่างที่สูงเพียว ทำให้สาวยูเครนติดโผเข้ามาในอันดับที่ 10
1
อันดับ 9 อิตาลี
เขาบอกว่าสาวอิตาลีมีความงามแบบสาวเมดิเตอร์เรเนียน คือจะมีผิวออกแทนสีมะกอก และมีผมน้ำตาล นี่แหละคือเสน่ห์เฉพาะตัวของสาวอิตาลี
2
อันดับ 8 ฝรั่งเศส
ผู้หญิงฝรั่งเศสมีจุดเด่นที่บุคลิกภาพและทัศนคติที่แลดูเป็นผู้ดี๊ผูดี และด้วยความที่ฝรั่งเศสเป็นเมืองแห่งแฟชั่น จึงไม่แปลกเลยที่รสนิยมด้านแฟชั่นของพวกเธอถึงได้ดูดีขนาดนี้
3
อันดับ เกาหลีใต้
สาวเกาหลีติดโผมาในอันดับที่ 7 ด้วยผิวขาวเนียนดุจปุยหิมะติดกับผมดำเงาแบบสาวเอเชีย ดูสวยในแบบน่าทะนุถนอม
4
อันดับ 6 เซอร์เบีย
ผู้หญิงเซอร์เบียประมาณ 99% มีรูปร่างสูงทำให้ไว้ว่าจะใส่ชุดอะไรก็ดูดีไปซะหมด และยังมีดวงตาที่สวยมาก
5
 อันดับ 5 อาร์เจนติน่า
สาวอาร์เจนเป็นพวกที่ให้ความสำคัญกับเรื่องการดูแลความงามมาก ทั้งผิว ทั้งหน้า ทั้งผม คือต้องเป๊ะ
6
 อันดับ 4 อินเดีย
ความงามแบบสาวอินเดียเป็นเอกลักษณ์ที่ชาติไหนก็เลียนแบบไม่ได้ ใบหน้าสวยคม ผิวแทนเนียน อวบนิดมีพุงหน่อย โบราณเขาบอกว่านี่คือความงามที่สมบูรณ์แบบ
7
 อันดับ 3 เวเนซุเอลา
ถ้าพูดถึงเวทีประกวดความงามอย่าง มิสยูนิเวิร์สหรือมิสเวิลด์ สาวเวเนซุเอลาคือตัวเต็งทุกเวที พูดเลยยย!
8
 อันดับ 2 รัสเซีย
สาวรัสเซียส่วนใหญ่มีเชื้อชาติคอเคซอยด์ คือมีผิวพรรณดีสุดๆ ไม่ตกกระ รูปร่างสูงเพียว ริมฝีปากบาง จมูกโด่ง ดวงตาสีฟ้า มันดูมีเสน่ห์มาก บวกด้วยสัดส่วนที่เป๊ะเวอร์ (โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจ) ทำให้มองทีไรก็ดูไม่น่าเบื่อ
9
 อันดับ 1 บราซิล
จุดเด่นของสาวบราซิลคือมีรูปร่างที่เซ็กซี่ ดูเฮลท์ตี้แบบสาวดูแลตัวเอง และผิวสีแทนเนียน ช่วยเสริมให้สาวบราซิลมีรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์ ไม่ยากเลยที่ทำให้สาวบราซิลกลายเป็นประเทศที่มีผู้หญิงสวยที่สุดในโลก
10

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น