วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

วิธีหว่านล้อมเพื่อขอมี Sex ของผู้ชาย

ความเป็นธรรมชาติของการอยู่กันเป็นคู่ ่อมหนีไม่พ้นการมี Sex แต่กฏเกณฑ์ของสังคมเป็นตัวการทำให้การมี Sex ของผู้ที่อยู่ระหว่างแค่คำว่า แฟน ต้องมีข้อจำกัด แล้วไอ้ข้อจำกัดนี่แหละ... ที่เป็นตัวสร้างความคิดต่างๆนาๆ ให้คิดหาวิธีหว่านล้อมเพื่อขอมี Sexก่อนเวลาอันควร
วิธีหว่านล้อมที่คิดกันขึ้นมานั้น มันเป็นวิธีของผู้ชายที่จะของมี Sex กับผู้หญิง เพราะแค่คำาแฟนนั้นยังไม่พอต่อการยอมมีอะไรกับผู้ชายง่ายๆ คำหว่านล้อมจึงเกิดมาเพื่อพิชิตจิตใจคุณเธอให้ได้และยังเป็นวิธีการเดียวที่จะได้มี sex อย่างรวดเร็วหลังจากคบกันมาไม่นาน โอ๊ย! มากมายก่ายกอง เดี๋ยวเราจะสาธยายให้ฟัง
การหว่านล้อมเพื่อให้ได้มี sex อย่างรวดเร็ว
- สำหรับผู้ชายทั่วไปที่มีเล่ห์เหลี่ยมไม่มากนัก หรือถือเป็นประเภทที่เรียกกันว่าไม่เจ้าชู้หรือเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย คำที่ขอมี sex มักเป็นแบบธรรมดา เป็นคำพูดที่พอจับใจความได้ว่า ผมอยากมีอะไรกับคุณจัง แหม! เป็นคำพูดที่แสนง่ายดาย แม้ว่าบางรายอาจจะพูดด้วยสายตา แต่ทำไมสาวๆ จึงยอมมี sex ด้วยล่ะ ก็เพราะเป็นคนคนไม่มีพิษไม่มีภัยนี่แหละ สาวๆ จึงเชื่ออย่างแน่นอนว่าเค้าจะไม่หนีหายไปไหน แต่คงต้องใช้เวลาดูใจกันนานๆ หน่อยนะกว่าสาวๆ จะยอมมี sex ด้วย (บางรายอาจยอมเพราะสงสาร) เรียกว่าถ้านายคนนี้ยังทนรอได้ sex คงยังไม่หนีหายไปไหน แหม! ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์
- สำหรับผู้ชายที่ชอบจับจองเป็นเจ้าของถาวร แต่อนาคตจะแต่งด้วยหรือเปล่านั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด คำพูดแบบชินหูจึงเริ่มต้นด้วยคำว่า รักหรอกนะ จึงอยากมีอะไรด้วย เนี่ย! ถ้ามีอะไรแล้วถึงจะเชื่อว่าเธอไม่จากไปไหน อยากให้เธอมีเค้าคนเดียวไม่ต้องห่วงหรอกนะ.. สัญญาว่าจะอยู่กับเธอคนเดียวหรือเปนคำพูดประเภทว่า หวงมาก ... เธอต้องเป็นของเค้าคนเดียว เห็นไหมล่ะ! ช่างดูหวงมากเหลือเกิน สาวๆคงจะรู้สึกดีว่าหนุ่มของเธอคนนี้ช่างจริงจังกับเธอมากจริงๆ คงไม่ไปไหนจริงๆ ดังหนุ่มน้อยคนนั้นว่าไว้
- หนุ่มต่อมาทำตัวเป็นผู้รู้ดี ทำอย่างกับว่าสิ่งที่กล่าวออกมาเป็นตัวเค้าเองอย่างงั้นแหละ คือมักจะ พูดกันว่า ไม่เจ็บหรอกนะ เจ็บนิดเดียวเอง เชื่อสิ! เจ็บครั้งเดียวเอง แป๊บเดียวก็หาย แล้วก็จะรู้สึกดี ดีมากจริงๆนะ (คำเหล่านี้สำหรับสาวเวอร์จิ้นนะ)
- และสำหรับหนุ่มผู้ดูแลแสนซื่อ ที่จะไม่ไปสนุกกับสาวอื่นที่ไหน จนทำให้สาวๆใจอ่อนได้ คงเป็นแบบยอดฮิตที่หนุ่มน้อยมักจะพูดอยู่เสมอว่าอยู่ใกล้ๆหรือคลอเคลียลูบไล้กันแล้วทรมาน เพราะปวด เหลือเกิน? ปวดอะไรล่ะ... อืม..ม ก็ตรงนั้นของผู้ชายไงล่ะ เนื่องจากอวัยวะเพศชายที่ตื่นตัวจากการเล้ากับสาวของเค้าแล้ว และพอถึงบทที่ต้องสรุป (หมายถึง การมี sex) สาวเจ้าก็เกิดการคิดได้ว่านี่ยังไม่ถึงเวลาอันควร จึงเกิดคำประกาศิตว่าหยุดเดี๋ยวนี้ เอาล่ะสิ! ผู้หญิงทำใจได้แต่ผู้ชายนี่สิทำใจยากหน่อย โดยเฉพาะตรงนั้นของเค้า เพราะในขณะที่ผู้ชายมีอารมณ์ทางเพศเกิดขึ้น (แบบมากๆ) เลือดได้สูบฉีดไปสู่อวัยวะตรงนั้นตลอดเวลา และเมื่อยังไม่มีการปลดปล่อย (หมายถึงการเสณ็จภารกิจ) ก็จะเกิดอาการที่ทำให้ผู้ชายมีอาการปวดหน่วงๆ ตรงนั้น เรียกว่าปวดตลอดเวลาที่ยังอยู่ใกล้กัน หรือยังนัวเนียกันอยู่ ต่อจากนั้นก็เกิดเป็นข้ออ้างว่าปวดจังเลย สาวๆ บางรายก็ต้องยอมเพราะอดสงสารหนุ่มที่เรารักไม่ได้ แต่รู้หรือเปล่าว่าอาการปวดจะหายไปเองเมื่อทุกอย่างของชายกลับสู่สภาพปกติ สาวๆ อย่าวิตกกังวลไปเลย
นอกจากการหว่านล้อมแล้วยังมีเรื่องอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย
- บรรยากาศเป็นใจ ในสภาพนีคำหว่านล้อมจะเป็นตัวกระตุ้นได้มากทีเดีย เพราะบรรยากาศที่ดีๆ จะกระตุ้นคำพูดของชายคนนั้นให้สาวๆ เกิดกาาคล้อมตากได้ ชายที่โรแมนติกจึงใช้โอกาสนี้ในการ พิชิตสาวได้อย่างดี ชายเปรียบเสมือนแม่เหล็กขั้วบวก ส่วนหญิงเหมือนแม่เหล็กขั้วลมอยู่ใกล้กันก็คงจะเกินหักห้ามใจ ยิ่งถ้าบรรยากาศเป็นใจ เช่นอยู่ในห้องสองคนอยงู่ชายทะเลหรืออยู่ในสถานที่โรแมนติกมีเพลงเบาๆ ที่ทำให้หัวใจพองโตความรักก็คงยิ่งเตลิดลอยละลิ่วปลิวขึ้นฟ้าเป็นแน่

- จุดสัมผัสก็สำคัญ เคยรู้บ้างไหมว่าจุดสัมผัสบางจุดอาจทำให้เราเกิดอาการหวั่นไหวได้ ไม่ว่าจะเป็นการถูกสัมผัสด้วยมือหรือส่วนอื่นของร่างกายจากฝ่ายชายที่มาถูกตัวเราก็ตาม เช่น ซอกคอ ซอกหู แขนอ่อน แผ่นหลัง โค้งเอว ขาอ่อนด้านใน ริมฝีปาก แก้ม ซึ่งจุดต่างๆเหล่านี้ฝ่ายชายรู้ดี  นักแหละ แล้วเขาทั้งหลายก็พยายามที่จะสัมผัสเพื่อให้เราอ่อนไหว แต่ก็มีบางจุดที่เขาจะสัมผัสเป็ฯส่วนสุดท้าย เพราะถ้าทำอย่างนั้นไปเสียตั้งแต่แรกมันคงจะดุเหมือนจงใจเกินไปนิดหนึ่งนะจุดที่ว่าก็คือบริเวณ ทรวงอก แล้วก็ตรง... ของเรา ซึ่งบริเวณส่วนอื่นๆ ที่เอ่ยมาตอนแรกน่ะเรามักจะไม่เอะใจซักเท่าไหร่นัก มันก็เลยเป็นอะไรที่เหมาะมากเลยสำหรับการเปิดฉากโจมตี จุดต่างๆ เหล่านี้มันทำให้ทั้งเราและเขาเกิดความรู้สึกขึ้นมาได้ทั้งนั้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น