วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2558

10 ท่าเซ็กซ์ยอดนิยม



1. ท่ามิชชั่นนารี

สำหรับท่านี้ ฝ่ายชายอยู่บน ฝ่ายหญิงนอนหงายอยู่ล่าง ท่านี้เป็นท่าเก่าแก่ หรือบางคนเรียกท่าสิ้นคิด แต่อย่าคิดว่าไม่มีอะไรดีนะคะ แม้แต่เมนูสิ้นคิด เช่น ข้าวราดกะเพราไข่ดาวยังเอาเราอยู่แทบทุกมื้อ ท่ามิชชั่นนารีก็เช่นกัน 
ท่านี้มีข้อดีหลายข้อ ได้แก่ ทำให้ฝ่ายหญิงไม่เหนื่อย สามารถสัมผัสกระตุ้นต่อมกระสันจนฝ่ายหญิงพึงพอใจ ทำให้สอดใส่ได้ลึกมากขึ้น เหมาะกับฝ่ายชายที่มีความยาวของน้องชายไม่มากไม่มาย ทั้งยังเหมาะกับการเลือกเพศบุตรเป็นเพศชาย โดยการสอดใส่ให้ลึก และมีเพศสัมพันธ์กันในวันไข่ตก 
**ท่านี้สามารถใช้ได้ในแม่ตั้งครรภ์ 1-3 เดือน 
2. ท่านารีขี่ม้า

ฝ่ายหญิงอยู่บน ฝ่ายชายนอนหงายอยู่ล่างหันหน้าสบตากัน ท่านี้ฮิตมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Basic instinct ซึ่งมีพระเอกไมเคิล ดักลาส และนางเอกชารอน สโตน แสดงนำ ภาพนางเอกแสดงท่านารีขี่ม้าคงเป็นที่จดจำกันไปทั่ว ข้อดีคือฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายควบคุมเกม และมักจะลงเอยด้วยการถึงจุดสุดยอดก่อนฝ่ายชาย เหมาะสำหรับฝ่ายหญิงที่ฟิต แข้งขาแข็งแรง น้ำหนักตัวไม่มากไป และฝ่ายชายที่ไม่ค่อยแข็งแรง ออกแรงมากไม่ได้ 

**ท่านี้สามารถใช้ได้ในแม่ตั้งครรภ์ 1-3 เดือน 

3. ท่านารีขี่ม้ากลับหลัง

ท่านี้เหมือนท่านารีขี่ม้าเพียงแต่ฝ่ายหญิงหันหลังกลับ คือหันหลังให้ฝ่ายชาย นอกจากมีข้อดีเหมือนกับท่านารีขี่ม้าทุกประการ ยังแอบโรแมนติกเล็กๆ เพราะการหันหลัง ไม่รู้ว่าฝ่ายชายจะมีเซอร์ไพรซ์อะไร

**ท่านี้เหมาะกับแม่ตั้งครรภ์ตั้งแต่เริ่มท้องจนถึงใกล้คลอด 

4. ท่าทำรักบนเคาน์เตอร์

ท่านี้ฝ่ายหญิงนั่งบนเคาน์เตอร์ซึ่งสูงพอดีกับระดับเอวของฝ่ายชาย แยกขาออกเพื่อกว้างพอให้ฝ่ายชายยืนแนบชิด ข้อดีคือ ความตื่นเต้นในท่วงท่าใหม่และสถานที่ การสอดใส่ได้ลึก ความสามารถกระตุ้นจุดจี (G-spot) ของฝ่ายหญิงซึ่งอยู่ที่ช่องคลอดด้านบนกึ่งกลางระหว่างปากมดลูกและรูปัสสาวะ รวมทั้งยังทำให้ฝ่ายชายและฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้ง่ายและรุนแรง ข้อควรระวังคือ ระวังอุบัติเหตุตกลงมาจากเคาน์เตอร์ และควรให้การกระทำเป็นเรื่องส่วนตัวมิดชิด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น