วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2558

หล่อเท่าเดิม!! 7 ซุป'ตาร์ ที่ "ไม่เคย" เปลี่ยนทรงผมเลย ตลอดชีวิตค้าแข้ง



กีฬาฟุตบอล เป็นศูนย์รวมของผู้ชายมากหน้าหลายตาจากทั่วโลก แถมแต่ละคนก็มีรายได้สูงจนถึงขั้นที่เรียกได้ว่า "รวยล้นฟ้า" ฉะนั้นแล้วเราจึงได้เห็นพวกเขาปรับเปลี่ยนสไตล์แฟชั่นของตัวเองกันอยู่บ่อย ๆ เพื่อให้ดูโฉบเฉี่ยวยามต้องออกสื่อ
อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้เล่นอยู่บางส่วนที่ไม่ค่อยได้สนใจเรื่องจุกจิกเหล่านี้ และมุ่งมั่นกับเกมฟุตบอลเพียงอย่างเดียวเท่านั้นถึงขนาดที่่ว่า เวลาผ่านไปนานเป็นสิบ ๆ ปีแล้วพวกเขาก็ยังไม่เคยเปลี่ยนแม้แต่ทรงผม
และนี่คือ 7 แข้งระดับซูเปอร์สตาร์ที่ไม่ว่าจะเจอพวกเขาอยู่ที่ไหนเมื่อไหร่ ตั้งแต่เริ่มเล่น ยันเลิกเล่น (บางคน) ทรงผมเดิม ๆ ที่คุ้นตาก็ยังคงไม่เคยเปลี่ยนแปลง !
img-20150913-xavi hernandez-2

7. ซาบี เฮอร์นันเดซ
มิดฟิลด์ระดับตำนานของบาร์เซโลนา และทีมชาติสเปนคนนี้ ค้าแข้งในระดับอาชีพมาตั้งแต่ปี 1997 และอยู่กับทีมเจ้าบุญทุ่มมายาวนานถึง 18 ปี ก่อนจะย้ายไปเล่นให้ทีมในลีกการ์ตาเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
แต่สิ่งหนึ่งที่เราไม่เคยเห็นเขาเปลี่ยนมันเลยก็คือทรงผมนี่แหละ



6. ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ
ซาเน็ตติ คืออีกหนึ่งตำนานลูกหนังของโลกที่มีคนรักมากที่สุด เขาลงเล่นฟุตบอลมาแล้วมากกว่า 1,000 เกม รวมทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ ด้วยทรงผมปาดข้างแบบเท่ ๆ อย่างที่เห็นนั่นแหละ



5. สตีเวน เจอร์ราร์ด
กัปตันไดนาโมผู้เคยเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของ ลิเวอร์พูล คนนี้อาจจะเปิดตัวด้วยทรงผมที่สั้นกว่าภาพคุ้นตาเล็กน้อย (เกือบสกินเฮด) แต่นั่นก็เหมือนเป็นผมที่กำลังรอวันงอกหลังจากตัดมาใหม่ ๆ แต่นับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาเขาก็ไม่เคยออกสื่อด้วยรูปลักษณ์ใหม่เลยแม้แต่ครั้งเดียว



4. ไมเคิล โอเวน
อดีตดาวยิงเจ้าของฉายา "เบบี โกล์" เป็นอีกหนึ่งคนจากค่าย "หงส์แดง" ที่ต้องบอกว่าไม่ค่อยจะทำอะไรที่มันชิค ๆ กับคนอื่นเขาสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะทรงผมตั้งแต่เด็กยันแก่เขาไม่เคยเปลี่ยนมันเลย

img-20150913-michael owen


3. อิเคร์ คาซิยาส
ถึงแม้ว่านายทวารวัย 34 ปี ผู้เคยเป็นตำนานแห่งทีมราชันย์ชุดขาวคนนี้ จะไม่เคยเปลี่ยนทรงผมเหมือนกันตั้งแต่เด็กยันแก่ แต่ด้วยความที่มีมาดสุดเท่ และหน้าตาหล่อเหลาราวกับนายแบบ ก็เลยไม่ว่ากัน



2. โรบิน ฟาน เพอร์ซี
ดาวยิงสูงสุดของทีมชาติฮอลแลนด์คนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งแข้งระดับซูเปอร์สตาร์ที่ไม่ค่อยจะดูแลรูปลักษณ์ของตัวเองสักเท่าไหร่นัก เพราะไม่ว่าจะเห็นเขาตั้งแต่ย้ายมาอยู่พรีเมียร์ลีกใหม่ ๆ จนกระทั่งเก็บข้าวของออกไป เขาก็ไม่เคยเปลี่ยนทรงผมเลย
ปล. ตอนผมหงอกไม่นับ !



1. สตีฟ แม็คมานามาน
ปีกจอมลากเลื้อยชาวอังกฤษผู้นี้ แตกต่างจากคนอื่น ๆ ที่กล่าวมาสักหน่อย เพราะเขาเป็นคนเดียวที่ไว้ผมดกปรกไหล่ แต่ก็ไม่เคยที่จะเปลี่ยนลอนผมอันสวยงามนี้เลยตั้งแต่เป็นดาวรุ่งจนตอนนี้อายุปาเข้าไป 43 ปีแล้ว
และความเปลี่ยนแปลงมากสุดเท่าที่เคยเห็นมาก็คือ การเสยผมไปด้านหลังเพื่อเปิดหน้าผากเท่านั้นเอง




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น