วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2558

ร้าย! ฟานกัลปล่อยวาทะเด็ดถึงหงส์แดง

ร้าย! ฟานกัลปล่อยวาทะเด็ดถึงหงส์แดง

นายใหญ่ชาวดัตช์ปล่อยคำพูดเด็ดถึงหงส์แดงหลังทำสถิติคว้าชัย 100% ในศึกแดงเดือด
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญาของแมนฯ ยูฯ สุดแสบออกปากชื่นชมลิเวอร์พูลคือสโมสรที่ยอดเยี่ยม เพราะเขาเอาชนะคู่แข่งจากเมอร์ซีไซด์ได้ทุกนัดนับตั้งแต่เข้ามาทำงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
ปีศาจแดงทำผลงานสุดแกร่งเปิดบ้านพิชิตหงส์แดงแบบสนุก 3-1 เมื่อคืนนี้ โดยได้ประตูจาก ดาลีย์ บลินด์, อันเดร เอร์เรรา และ อองโธนีย์ มาร์ซิอัล หอกคนใหม่ที่ซัดประตูทันทีในเกมประเดิมสนาม
"สำหรับผม ลิเวอร์พูลคือสโมสรที่ยอดเยี่ยม เพราะผมเอาชนะลิเวอร์พูลได้ทุกเกม" เฮ้ดโค้ชชาวดัตช์ กล่าวหลังจบเกม
"เราเล่นได้ดีกว่าในครึ่งแรก เราครองบอลได้มากกว่า แต่เรากลับสร้างสรรค์โอกาสได้ไม่มากนัก นี่คือสาเหตุที่ผมเปลี่ยนเมมฟิสออก เพราะต้องการปรับปรุงการจ่ายบอลสุดท้าย"
"ผมมีความสุกับประตูแรกที่ทีมได้ มันเป็นลูกที่เราฝึกกันอย่างหนักตอนซ้อมและตอนนี้มันก็เห็นผลแล้ว ประตูแรกตัดสินเกมนี้เพราะพวกเขาถูกบีบให้เปิดเกมรุกใส่เรา ทำให้เรามีพื้นที่ว่างเล่นมากขึ้นและสามารถทำประตูเพิ่มได้"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น