วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ซี๊ด อ้าส์....ซี๊ด อ้าส์.... เสียวใช่ไหม ทำไมถึงคราง


คงไม่มีสาวๆคนไหนนอนอ้าซ่าส์ส่งยิ้มระเรื่อ หรือจ้องตาเขม็งเล็งไปที่ผู้ชายเวลาเล่นกิจกรรมขยับหน้าขาหรอกนะ เพราะยังไง๊....ร้อยทั้งร้อยมันก็ต้องมีเสียงครางซี๊ดดดดดในลำคอกันบ้างล่ะ ส่วนใครจะดังมากดังน้อยก็แล้วแต่เพาวเวอร์ แล้วเคยสงสัยกันบ้างไหม ว่าทำไมต้องมีเสียงคราง???? ทั้งๆที่ไม่อยากให้ใครได้ยินว่ากำลังกินตับกันอยู่
     เสียงครางที่เกิดระหว่างกำลังมีเซ็กส์นั้นไม่ใช่จะมีแต่ผู้หญิงอย่างเดียวที่ร้องได้แซ่บ เพราะผู้ชายก็มีเหมือนกัน แค่ไม่ดังและไม่ถี่เท่าสาวๆแค่นั้นเอง   ซึ่งสียงกระเส่านี้มันบ่งบอกถึงความพึงพอใจ เผ็ดร้อน ซาบซ่าน และมีความสุขที่ได้ร่วมรักนั่นเอง  แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้นระดับความดังของเสียงนั้น ก็ขึ้นอยู่กับพลังลมปรานของแต่ละคน  และเกี่ยวกับระดับความเสียว เมื่อบั้นท้ายของฝ่ายชายระรัวใส่เธอไม่ยั้ง หรือเวลาที่ใกล้เสร็จภารกิจ ก็อาจจะเพิ่มวอลุ่มเสียงขึ้นมาอีก  
     แต่บ้างครั้งชะนีที่ส่งเสียงร้องเสียวขณะกำลังปฏิบัติการก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับระดับความเสียวเสมอไป เพราะบางครั้งผู้ชายก็ให้ความเสียวได้ไม่ถึงจุดโดนใจ การส่งเสียงร้องอาจเกิดขึ้นจากความชิน ความเจ็บ และต้องการเอาใจผู้ชายไม่ให้เสียความมั่นใจนั่นเอง


     ถือได้ว่า 100 % ของผู้ชาย มักฟินกับเสียงครางของผู้หญิง เพราะมันบ่งบอกถึงความเสียวขณะที่กำลังมีเซ็กส์ ซึ่งมันจะทำให้ผู้ชายรู้สึกว่า ตัวข้านี่ มีความสามารถที่จะทำให้ผู้หญิงของข้ามีความสุขได้นั่นเอง  อีกทั้งเสียงครางของผู้หญิงยังเป็นตัวการกระตุ้นอารมณ์ให้ผู้ชายเป็นอย่างดี   เพราะเสียงซ่านกระเส่าจะทำให้รู้สึก คึกคัก ฮึกเหิม และไม่รู้สึกเหนื่อย  
      ซึ่งในทางตรงกันข้าม ถ้าหากไร้ซึ่งเสียงครางจากคู่นอน ก็จะทำให้ผู้ชายมีความต้องการทางเพศน้อยลง อีกทั้งยังเหนื่อยเร็ว และเขาอาจจะเซ็งกับชะนีตายซากที่นอนแน่นิ่งแผ่อ้าอยู่ตรงหน้าก็เป็นได้

     และสุดท้ายที่ผู้ชายต้องรู้  ว่า "ผู้หญิงทั้งหลายก็ต้องการฟังเสียงครางจากผู้ชายด้วยเช่นกัน"   เพราะอย่างน้อยก็ได้รู้ว่า ฉั้นก็สามารถทำให้ผู้ชายของฉันได้มีความสุขได้เหมือนกัน   

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น