วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558

จบ!ดาวขำมินอัดคลิปป้องหยวนปัดดูถูกตน

จบ!ดาวขำมินอัดคลิปป้องหยวน ปัดดูถูกตน วอนชาวเน็ตยุติประเด็นดราม่า
กลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาทันทีเมื่อชาวเน็ตตั้งกระทู้ตำหนิการกระทำของดารานักร้องหนุ่มหยวน - นิธิชัย พูดจาล้อเลียน ดาว ขำมิน จนเกินงามในรายการหนึ่ง ซึ่งล่าสุดทาง ดาว ขำมิน ได้มีการอัดคลิปโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า "สวัสดีครับ จะมาบอกเรื่องในเฟซบุ๊กที่เป็นกระแส และผมเองยังไม่ได้เปิดอ่านอย่างเป็นทางการ แต่มีคนบอกว่าเขาว่าพี่หยวนพูดอะไรไม่ดี จริง ๆ อาจจะเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด พี่หยวนเป็นคนที่นิสัยดี สนุกสนาน ไม่ถือตัวนะครับ ทั้งพี่แหม่ม พี่อาร์ต วันนั้นก็สนุกสนาน ก่อนอัดกันพี่หยวนก็ยังถามว่ากินอะไรไหม เอาอะไรไหม จริง ๆ ไม่อยากให้เป็นแบบนี้ ผมว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดอะไรซักอย่าง ผมอยากจะขอโทษพี่หยวนด้วยนะครับ อาจจะเป็นเพราะว่าผมเป็นต้นเหตุหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ ว่าคนเขาคิดอะไร พี่หยวนน่ารัก แต่อย่าว่าพี่หยวนเลยนะครับ จริง ๆ ข้างหลังกับข้างหน้าสนุกสนานครับ เป็นคนเทคแคร์ดีครับ ขอโทษด้วยนะครับ ผมเองก็ไม่สบายใจด้วย ผมเองก็โดนว่าในเฟซบุ๊กเหมือนกัน แต่ผมยังไม่ได้เปิดดู ก็ขอบคุณมากนะครับ"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น